Y Học - Sức Khỏe

Các thông tin mới nhất về y học sức khỏe như y học sức khỏe ăn uống, điều trị, thực phẩm, dinh dưỡng.

Công Nghệ Mới

Những công nghệ mới nhất trong ngành khoa học như công nghệ máy tính, các nhiên liệu mới phục vụ cho đời sống.

Bí Ẩn Thế Giới

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã.

Môi Trường

Môi trường luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ngày nay.

Gia Đình và Cuộc Sống

Cập nhật thông tin liên tục về các vấn đề thời sự, sinh hoạt, gia đình, xã hội.

Thứ Năm, 11 tháng 4, 2019

Trải nghiệm mới sở hữu robot bay MetaFly

Những cái drone có bốn cánh gió thiết trí ở bốn góc đã trở nên quá quen thuộc. Mặc dù công dụng của drone khá đa dạng, nhất là tính năng quay phim, chụp ảnh từ trên cao. Nhưng loại kiểu dáng khô khan và đường bay cứng ngắc của nó khiến cho người như Edwin Van Ruymbeke tại Marseille (Pháp) lại không hài lòng lắm. Bởi vậy, ông đã sáng chế một robot bay mô phỏng biện pháp bay của loài chim và bướm trong thiên nhiên.

Được đặt tên MetaFly, robot mang sải cánh 29cm, chiều dài thân từ đầu tới đuôi 19cm, được kiểu dáng theo thiết kế cộng cách bay của loài bướm lại nặng chưa đầy 10g, buộc phải bay lượn siêu nhẹ nhàng và linh động.

Dáng vẻ mềm mại và ngộ nghĩnh của MetaFly.
Dáng vẻ mềm mại và ngộ nghĩnh của MetaFly.

Đôi cánh của MetaFly được khiến cho bằng chất liệu tổng hợp từ sợi carbon và polymer thủy tinh lỏng, được mẫu mã để mô phỏng vận động sinh học tự nhiên của bướm hoặc chim giúp chúng chắc hẳn bay quanh quẩn trong nhà mà ko va chạm vào bất cứ vật dụng gì.

MetaFly đã được thử nghiệm qua hằng trăm chu kỳ bay và cho thấy nó cứng cáp chống được va chạm do những vật liệu sử dụng cho chân và cánh đều mang tính năng đàn hồi và cứng cáp.

Ngoài ra, MetaFly còn được kiểu dáng thêm cản trước và cản sau, như xe hơi, nhằm gia tăng chức năng bảo vệ. Do đó, Edwin Van Ryumbeke phát biểu rằng không mang gì bắt buộc lo lắng cho “thú cưng” của mình lúc bay với vận tốc cao.

MetaFly bay bằng một bí quyết độc đáo gọi là sinh học nhờ tổng hợp mô phỏng các giai đoạn tự nhiên của chim và các loài côn trùng mang cánh.

Khi bay lượn trong phòng, đường bay của chúng siêu mềm mại mà lại mạnh mẽ. Nó có khả năng mà những vật thể bay khác cực nhọc sánh được đề nghị nhà chế tạo đã hãnh diện tuyên bố đây là một sự pha trộn lý tưởng của tốc độ và khả năng cơ động, hai tính năng quan trọng nhất của bất kỳ vật thể bay nào.

MetaFly sở hữu khoảng phương pháp điều khiển ko dây là 100m. Người trải nghiệm kiên cố cho MetaFly bay nhanh, bay chậm, chuyển hướng và bay quanh những vật thể bằng giải pháp điều hướng cho đuôi. Lúc cho cụp đuôi xuống cũng chính là khi tăng cường độ cho MetaFly.

Chỉ nên 12 phút để sạc, và khi sạc đầy, MetaFly kiên cố bay 8 phút sở hữu vận tốc bay tối đa là 18km/giờ.

Nhưng hoàn hảo nhất là quý khách kiên cố gia nâng cao thời gian bằng bí quyết sạc trong lúc bay thông qua thiết bị năng lượng dự trữ vững chắc sạc được tới 20 lần mới yêu cầu nạp lại.

Xung quanh ra, bộ điều khiển từ xa của MetaFly còn được mẫu mã lý tưởng cho phạm vi bay xa mà ko bị nhiễu sóng. Mang khoa học thông minh này, chắc cho MetaFly bay mang tốc độ cao đi khắp nơi, len lỏi trong cây cối và những vật thể khác rồi bay trở về dễ dàng.

Edwin Van Ryumbeke, tác giả của MetaFly.
Edwin Van Ryumbeke, tác giả của MetaFly.

Nhà phân phối Edwin Van Ryumbeke còn cho biết thêm, để có được MetaFly như hiện thời, đã yêu cầu mất 1 khoảng thời gian lịch sử đến 50 năm từ thời ông nội và cha, vốn là những người say đắm những vật thể bay, đã trí tuệ sáng tạo yêu cầu con chim bay cơ học lần đầu tiên từ thập niên 1960, được đặt tên là TIM.

Bây giờ Edwin Van Ryumbeke đang mở một chương trình gây quỹ để PR thiết bị với giá 79 euro tức giảm 39% trong khoảng 40 ngày. Sau thời hạn này, MetaFly sẽ được bán ra cuộc sống có giá thành lẻ là 129 euro cộng sở hữu bộ điều khiển.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét