Y Học - Sức Khỏe

Các thông tin mới nhất về y học sức khỏe như y học sức khỏe ăn uống, điều trị, thực phẩm, dinh dưỡng.

Công Nghệ Mới

Những công nghệ mới nhất trong ngành khoa học như công nghệ máy tính, các nhiên liệu mới phục vụ cho đời sống.

Bí Ẩn Thế Giới

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã.

Môi Trường

Môi trường luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ngày nay.

Gia Đình và Cuộc Sống

Cập nhật thông tin liên tục về các vấn đề thời sự, sinh hoạt, gia đình, xã hội.

Thứ Năm, 19 tháng 11, 2020

Cung ứng thành công bút phân hủy sinh học lần thứ nhất trên cuộc sống

Mặc dù bút cứng cáp chẳng hề là một nguồn chất thải chôn lấp to, nhưng nó vẫn khiến tổn hại tới môi trường sau lúc sử dụng. mới đây, các nhà dáng vẻ đã cho xây dựng thương hiệu bút Scribit đa số cứng cáp phân hủy được.

Mặc dù bút có thể chẳng hề là một nguồn chất thải chôn lấp khổng lồ, nhưng nó vẫn khiến cho tổn hại tới môi trường sau lúc tiêu dùng. Gần đây, những nhà mẫu thiết kế đã cho phát triển ra bút Scribit đại khái có thể phân hủy được.

Bút Scribit có thể dùng để vẽ bằng tay hoặc sử dụng trong robot Scribit vẽ tường của CRA.
Bút Scribit Chắn chắn dùng để vẽ bằng tay hoặc sử dụng trong robot Scribit vẽ tường của CRA. (Ảnh: Carlo Ratti Associati).

chiếc bút do siêu thị ngoại hình Italy Carlo Ratti Associati (CRA) xây dựng thương hiệu, là cái bút được sản xuất riêng cho robot vẽ tường Scribit hiện mang của liên doanh, nhưng nó cũng chắc được sử dụng để viết, vẽ bằng tay.

Vỏ bút Chắn chắn tái dùng được làm từ gỗ hoặc nhựa sinh học. Những người ko nhấn mạnh tới việc bút kiên cố phân hủy cũng kiên cố tậu vỏ bút bằng nhôm phủ lớp axit hóa. Ngòi và hộp mực chắc thay thế bên trong vỏ bút được khiến cho từ "sợi tự nhiên". Mực nước được dùng trong bút không độc hại, được chứng nhận là Chắn chắn ăn được.

 Bút Scribit được làm từ nhiều vật liệu khác nhau.
Bút Scribit được làm cho từ nhiều loại vật liệu khác nhau. (Ảnh: Carlo Ratti Associati).

người đứng đầu CRA Carlo Ratti, đồng thời là người đứng đầu Phòng thí nghiệm Senseable City của Viện kỹ thuật Massachusetts (MIT) cho biết: “Chúng bên tôi gặp rắc rối có số lượng nhựa mà robot Scribit thải ra sau khi vẽ lên tường. Bằng giải pháp tăng trưởng bút vẽ mới, chúng tôi vững chắc biến một trong những hành vi nguyên thủy của loài người, đó là vẽ, thành 1 hành động đầy đủ bền vững".

Cấu tạo của bút Scribit.
Cấu tạo của bút Scribit. (Ảnh: Carlo Ratti Associati).

Robot vẽ tường Scribit thải ra nhiều bút khiến các nhà thiết kế chế tạo bút phân hủy sinh học.
Robot vẽ tường Scribit thải ra phổ thông bút khiến cho những nhà ngoại hình chế tạo bút phân hủy sinh học. (Ảnh: Carlo Ratti Associati).

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét