Y Học - Sức Khỏe

Các thông tin mới nhất về y học sức khỏe như y học sức khỏe ăn uống, điều trị, thực phẩm, dinh dưỡng.

Công Nghệ Mới

Những công nghệ mới nhất trong ngành khoa học như công nghệ máy tính, các nhiên liệu mới phục vụ cho đời sống.

Bí Ẩn Thế Giới

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã.

Môi Trường

Môi trường luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ngày nay.

Gia Đình và Cuộc Sống

Cập nhật thông tin liên tục về các vấn đề thời sự, sinh hoạt, gia đình, xã hội.

Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

Nhật bản cung ứng túi đựng từ cám gạo & hộp sữa dường như nạp năng lượng được

một người kinh doanh tại điểm cao điểm Nara nổi tiếng của Nhật bản vẫn thực hiện 1 phương pháp bảo hộ đến túi buôn bán bằng nilon nhằm bảo vệ loài hươu cực hiếm của đô thị.

Theo kênh CNN, anh Hidetoshi Matsukawa buôn bán tại Nara-ism (một liên hệ bán sản phẩm lưu niệm tại địa phương) cho biết thêm thông tin 2015, mọi con hươu sống trong khu vui chơi công viên của đô thị vẫn chết sau khi ăn nên túi nilon. “Tôi mong muốn 1 điều gì đó để bảo an loài hươu - đặc trưng của Nara”, anh Hidetoshi nói.

Túi đựng đồ được làm từ cám gạo và hộp sữa.
Túi đựng đồ được làm cho từ cám gạo & hộp sữa. (Ảnh: CNN)

biện pháp Kyoto 45 phút đi tàu hỏa, Nara là địa điểm sinh sống của chặng 1.000 nhỏ hươu quý hiếm – loài được đồng ý chứng nhận là báu vật hốt nhiên dân tộc ở Nhật bạn dạng. Khi đến đây, cụm bạn mang lại hươu tại đây nạp năng lượng.

ngoại giả, tháng 7/2019, một nhóm phúc lợi bản địa giải trình đã tậu thấy 9 con hươu bị tiêu diệt và bắt gặp gồm nilon trong bụng bọn chúng. Siêu thị kêu call hành khách tránh mua ném cồng kềnh túi nilon ra khu vui chơi công viên.

Để giải quyết câu hỏi, anh Hidetoshi vẫn cùng với một căn nhà chế biến giấy bản địa cùng một công ty kiểu dáng cho ra đời một dự án có cái tên Shikagami. Túi giấy bảo hộ mang lại túi nilon được có tác dụng từ cám gạo & hộp sữa.

“Cám gạo các bị quăng quật đi trong lúc xay xát. Việc lấy Nguyên liệu đó làm cho giấy cũng góp phần bớt lãng phí”, Hidetoshi giải ưng ý. Anh đang demo các loại túi này and cho biết thêm thông tin bọn chúng bình yên đối có con người.

Sau khi chế tao, các loại túi sinh học này cũng được kiểm tra tại nhiều bank bản địa and đền Todaiji - điểm nhiều khách cao điểm chính ở Nara. Nhà miếu & cụm bank đã đặt tải 4.000-5.000 dòng túi sở hữu báo giá 100 yên/chiếc để dự vào dự án kiểm tra.

Anh Hidetoshi cho biết thêm thông tin giá đang sút nếu có thêm các doanh nghiệp ĐK áp dụng túi này. “Tin tức về những chiếc chết của loài hươu vì túi nilon tạo ra 1 hình họa bị động. Khu dã ngoại công viên như thể nghĩa trang của rất nhiều chú hươu nắm. Túi giấy có lẽ bảo đảm hươu, cũng như ảnh của Nara”.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét