Y Học - Sức Khỏe

Các thông tin mới nhất về y học sức khỏe như y học sức khỏe ăn uống, điều trị, thực phẩm, dinh dưỡng.

Công Nghệ Mới

Những công nghệ mới nhất trong ngành khoa học như công nghệ máy tính, các nhiên liệu mới phục vụ cho đời sống.

Bí Ẩn Thế Giới

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã.

Môi Trường

Môi trường luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ngày nay.

Gia Đình và Cuộc Sống

Cập nhật thông tin liên tục về các vấn đề thời sự, sinh hoạt, gia đình, xã hội.

Thứ Ba, 26 tháng 3, 2019

10 Vật dụng nghi liên quan đến người dưng hành tinh

Gần như các trường hợp trông thấy UFO và bị bắt cóc bởi người ngoài hành tinh chỉ là trò lường đảo hoặc hiểu nhầm. Bên cạnh đó, đầy đủ hiện vật cổ đại mang căn nguyên bí hiểm chưa mang lời giảng giải, có thể do người ngoài hành tinh tạo ra. Hãy cộng chúng tôi điểm qua các trang bị được cho là của người dưng hành tinh để lại trên trái đất qua bài viết dưới đây.

10 đồ vật nghi liên quan tới người ngoài hành tinh

Bánh răng UFO ở Nga. 1 người đàn ông Nga đã tậu thấy một mảnh bánh răng kỳ lạ trong đống than, khi ông đang sử dụng chúng để lực lượng lửa sưởi ấm ở Vladivostok, trọng tâm hành chính khu vực Primorsky Krai, Nga. Mặc dầu những mảnh máy móc cũ chẳng phải hi hữu gặp ở Nga, nhưng vì tò mò nên người đàn ông đã gửi phát hiện này đến giới kỹ thuật để phân tách. Kết quả, bánh răng trên được làm cho trong khoảng nhôm tinh khiết và do người nào ấy ngoại hình ra. Nó có niên đại lên tới 300 triệu năm tuổi.

Phát hiện trên khiến cho phổ quát người sửng sốt, vì nhôm sở hữu độ tinh khiết cao chẳng thể hình thành một cách thức bỗng nhiên và con người mới tạo ra nhôm nguyên chất trong khoảng năm 1825. Mẫu bánh răng trông giống như bộ phận của kính hiển vi hoặc một vật dụng công nghệ tinh vi nào đó. Phổ thông người tin rằng, bánh răng là phòng ban trên tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh, nhưng những nhà kỹ thuật không đưa ra kết luận vội vàng và muốn thực hành thêm những thí nghiệm chuyên sâu để Đánh giá về vật thể bí ẩn.

10 đồ vật nghi liên quan tới người ngoài hành tinh

Tượng đầu đá khổng lồ ở Guatemala. Trong các năm 1930, các nhà thám hiểm đã tìm thấy một bức tượng sa thạch đồ sộ nằm giữa khu rừng Guatemala. Khuôn mặt tượng đá không giống với những đặc điểm trên khuôn mặt của người Maya hay bất kỳ chủng tộc ai sống ở gần đó.

Trên thực tế, hộp sọ của tượng đá bị kéo dài và với những đặc điểm chưa từng xuất hiện trong cuốn sách lịch sử nào cả. Họ tuyên bố bức tượng này sở hữu thể thể hiện một thành viên của nền văn minh ngoài hành tinh cổ đại. Một số người suy đoán đây chỉ là phần đầu của một Dự án lớn hơn bên dưới mặt đất (điều này đã được chứng minh là không đúng sự thật). Tuy nhiên, thời cơ Nhận định về bức tượng hiện nay không còn nữa vì nó đã trở nên tiêu chí phá hủy của quân đội cách mệnh sau đấy.

10 đồ vật nghi liên quan tới người ngoài hành tinh

Phích cắm điện hóa thạch. Năm 1998, một người leo núi tên là John J. Williams phát hiện vật thể khiến cho bằng kim loại lồi ra khỏi bề mặt đá. Sau khi đào nó lên và khiến cho sạch, Williams trông thấy đây là vật thể do ai đấy khiến ra và trông nó giống như 1 phích cắm điện. Williams là 1 kỹ sư điện, ông nhắc rằng thành phần điện ko bị dán hoặc hàn vào khối đá granite, những lớp đá bao phủ quanh đó thiết bị đã bảo quản nó tồn tại tới hiện giờ.

Tảng đá kỳ lạ đã phát triển thành bí ẩn nổi danh đối mang những người mê say UFO. Thông tin về hiện vật trên được đăng chuyển vận trên những báo chí như Fortean Times và báo chí UFO - báo chí nổi tiếng về những hiện tượng bí hiểm. Đa dạng người cho rằng hiện vật mà ông Williams phát hiện chỉ là 1 trò lừa bịp vì ông từ khước làm cho vỡ lẽ phích cắm cổ đại trên và cho biết sẵn sàng bán nó sở hữu giá 500.000 đô la Mỹ. Tuy nhiên, sau lúc các chuyên gia phân tách hiện vật, họ phát hiện phiến đá sở hữu niên đại khoảng 100.000 năm tuổi, nên mẫu phích cắm không thể là sản phẩm lừa đảo do Williams dàn dựng.

10 đồ vật nghi liên quan tới người ngoài hành tinh

Tàu bay cổ đại. Người Inca và người tiền Columbus đã để lại cho hậu thế các món đồ trang sức kỳ lạ. Trong số ấy phải kể đến hiện vật trông giống mẫu phi cơ cổ đại khiến bằng vàng, với hình dáng khá giống mang mẫu tàu bay đương đại hiện tại. Chúng là những mô hình lý tưởng về khí động học, mang cả đuôi và bộ phận hạ cánh. Những chuyên gia đã dựa trên mô hình này để chế tạo một mẫu tàu bay với hình dáng tương tự, sau đấy họ gắn thêm động cơ cũng như cánh quạt vào và cho bay thử nghiệm.

Kết quả cho thấy, chúng đều có thể tiện lợi bay lượn trên bầu trời.

Hiện vật trên khiến cho một số người nghi ngờ rằng người Inca đã tiếp xúc có người dưng địa cầu và được họ trao cho khoa học chế tạo máy bay phản lực đương đại. Số khác lại cho rằng cổ vật trên chỉ được tạo ra nhằm tái tạo mô hình của loài ong, cá hay các động vật mang cánh khác.

10 đồ vật nghi liên quan tới người ngoài hành tinh

Người thằn lằn Ubaid. Al Ubaid là một địa điểm khảo cổ ở Iraq. Khu vực này mang số đông cổ vật trong khoảng thời kỳ Ubaid (những năm 5.900 tới 4.000 trước Công nguyên). Trong số cổ vật thu được, rộng rãi bức tượng sở hữu hình khuôn mặt của con người nhưng với phổ biến nét tương đồng sở hữu loài rắn mối, tư thế đứng của bức tượng không quá kiểu phương pháp. Dường như đây chẳng hề là một vị thần (như những vị thần cổ đại sở hữu đầu động vật người ai Cập thường tín ngưỡng), mà là một chủng tộc người rắn mối.

Hẳn nhiên, các bức tượng là đối tượng của những nhái thuyết về người dưng hành tinh cổ đại, họ mang hình trạng rắn mối và đi lang thang trên trái đất, can thiệp vào nền văn minh con người trong thời kỳ đó. Tới bây giờ, bản chất thật sự của những bức tượng vẫn còn là 1 bí hiểm và đang chờ những nhà khoa học khám phá.

10 đồ vật nghi liên quan tới người ngoài hành tinh

Thiên thạch ở Sri Lanka. Các nhà khoa học đã phân tích phần còn lại của một viên đá, được cho là thiên thạch rơi xuống ở Sri Lanka. 2 Nghiên cứu độc lập chỉ ra rằng mảnh thiên thạch với đựng những hóa thạch và chiếc tảo với nguyên do bên ngoài trái đất.

Giáo sư Chandra Wickramasinghe ở Anh, tác kém chất lượng chính của nghiên cứu, cho biết đây với thể là bằng cớ chứng minh nhái thuyết sự sống trên trái đất có nguồn gốc từ bên ngoài vũ trụ, được lan truyền bởi các thiên thạch và mảnh vỡ lẽ bên ngoài không gian. Kết quả nghiên cứu được đăng trên tin báo The Journal of Cosmology.

Không những thế, giới khoa học không đậm đà mang phát hiện này. Phổ thông người sắm cách thức chứng minh mẩu thiên thạch trên bị "nhiễm" tảo khi chạm xuống mặt đất, điều quan yếu nhất chưa ai dám khẳng định vững chắc hòn đá trên là thiên thạch, mang thể nó ở trên địa cầu và bị sét đánh trúng.

10 đồ vật nghi liên quan tới người ngoài hành tinh

Tấm thảm Triumph’s Summer. Tấm thảm Triumph's Summer (tạm dich là mùa mè của niềm vui chiến thắng) được tạo ra ở Bruges, Bỉ vào năm 1538. Hiện nó nằm trong bảo tồn quốc gia Bayerisches. Trên tấm thảm có biểu đạt 1 số đối tượng giống như UFO đang bay trên bầu trời. Mặc dầu sự hiện diện của chúng thật khó hiểu, nhưng một số người tin rằng các UFO được thêm vào để suy tôn sự thống trị của thần thánh. Điều này tất nhiên tạo ra phổ thông câu hỏi hơn câu tư vấn, ví dụ như vì sao người Bỉ thế kỷ 16 lại với thể vẽ được dòng đĩa bay và liên tưởng chúng đến đấng quyền năng.

10 đồ vật nghi liên quan tới người ngoài hành tinh

Bức tranh thờ bí hiểm. Năm 1595, họa sĩ người Italy tên là Bonaventura Salimbeni được giao nhiệm vụ tạo ra một trong các bức tranh thờ bên phải của nhà thờ Thánh Peter tại Montalcino sắp Florence, Italy. Bức tranh của ông đã gây chú ý tới người xem, ấn tượng đầu tiên là 1 vật thể hình cầu phát ra ánh sáng kỳ lạ với hai ăng-ten bằng kim loại. Trông nó giống như vệ tinh Sputnik cũ của Nga hay tàu vũ trụ đi đầu của Mỹ cuối các năm 1950. Phổ thông nhà công nghệ cho rằng hình cầu tiêu dùng để biểu diễn vũ trụ trong nghệ thuật tôn giáo. Ánh sáng kỳ lạ trên hình cầu chỉ là mặt trời và mặt trăng, ăng-ten là cây đũa phép vương trượng thể hiện oai quyền của các đấng vô thượng.

10 đồ vật nghi liên quan tới người ngoài hành tinh

Hiện vật của người Maya. Năm 2012, chính phủ Mexico mách nhỏ thông tin về một số hiện vật của người Maya được sắm thấy ở bên dưới kim tự tháp ở Calakmul mà họ giữ bí hiểm trong suốt 80 năm. Trước đây, địa điểm này từng là 1 trong những thành thị Maya cổ đại hùng mạnh nhất. Sau đó ko lâu, có hai người đứng ra sản xuất bộ phim tài liệu về chúng đều bị chính phủ xử phạt là Raul Julia Levy (con trai của diễn viên nức tiếng Raul Julia) và chuyên gia nguồn vốn Elisabeth Thieriot, nội dung bộ phim sở hữu đa dạng nguyên tố mạo.

Các hiện vật trong phim bị cho là lừa đảo và là sản phẩm của một nghệ nhân tay chân địa phương nào đấy, chúng diễn tả UFO và người dưng hành tinh. Cho tới hiện tại, duyên do cũng như sự thật về những hiện vật kỳ lạ của người Maya vẫn thực thụ bí mật, đang chờ được khám phá.

10 đồ vật nghi liên quan tới người ngoài hành tinh

Quả cầu thép bí ẩn. Năm 1974, gia đình Betz lúc dò hỏi thiệt hại gây ra do một ngọn lửa kỳ lạ đã tàn phá 88 ha rừng trên đầm lầy Fort George Island, phía đông Florida, Mỹ, đã phát hiện 1 quả cầu màu trắng. Vật này mang trục đường kính 20cm, hoàn toàn trơn không tính 1 biểu trưng hình tam giác trên nó.

2 tuần sau, lúc người con trai của gia đinh Betz gảy đàn ghi ta trong phòng, quả cầu khởi đầu phản ứng sở hữu những nhạc điệu của anh ấy. Nó phát ra 1 thứ âm thanh kỳ lạ, đập rộn ràng và cộng hưởng sở hữu âm thanh của đàn ghi ta.
Quả cầu còn mang đa dạng thuộc tính khác lạ khác, nó có thể dừng lại và thay đổi hướng đi lúc bị đẩy trên sàn nhà, cuối cùng quay trở lại chỗ người đẩy. Đôi khi nó tạo ra tiếng kêu lách cách và rung lên như với động cơ chạy bên trong. Phóng viên của tờ New York Times và London Daily đã tới chứng kiến quả cầu với phép lạ. Giới công nghệ cũng như đại diện của quân đội rất ấn tượng với quả cầu, nhưng gia đình nhà Betz ko muốn để cho họ kiểm tra quả cầu kỹ hơn.

Ko lâu sau đó, quả cầu biểu lộ những hành vi ma quỷ như đóng sầm cửa vào ban đêm và phát ra âm thanh kỳ lạ. Gia đình Betz chung cuộc cũng đồng ý đem quả cầu đi kiểm tra. Đội ngũ Hải quân phân tích và thấy nó hoàn toàn thường ngày, làm trong khoảng thép không gỉ. Tới bây giờ, nhiều người đã phấn đấu giảng giải bản chất của quả cầu. Với người cho rằng đây sở hữu thể là một trang bị chạm khắc bị ai đó đánh rơi.

Gia đình Betz sống trong một căn nhà cũ với sàn nhà ko bằng phẳng, nên quả cầu sẽ xuất hiện những hiện tượng thất thường lúc lăn trên sàn nhà. Quả cầu phát ra âm thanh lách tách nhờ dăm kim loại nhỏ bị mắc kẹt bên trong nó trong giai đoạn phân phối. Dù cách thức lý giải này không giảng giải được phần đông những hiện tượng trong Con số, tuy nhiên đây là lời giải thích phù thống nhất tính đến giờ.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét