Y Học - Sức Khỏe

Các thông tin mới nhất về y học sức khỏe như y học sức khỏe ăn uống, điều trị, thực phẩm, dinh dưỡng.

Công Nghệ Mới

Những công nghệ mới nhất trong ngành khoa học như công nghệ máy tính, các nhiên liệu mới phục vụ cho đời sống.

Bí Ẩn Thế Giới

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã.

Môi Trường

Môi trường luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ngày nay.

Gia Đình và Cuộc Sống

Cập nhật thông tin liên tục về các vấn đề thời sự, sinh hoạt, gia đình, xã hội.

Thứ Ba, 19 tháng 3, 2019

5 Lựa sắm thay thế thấp nhất cho Microsoft Excel

Cuộc săn sắm phương pháp thay thế Excel tốt nhất chưa một lần hạ nhiệt. Microsoft Excel vẫn luôn là chiếc tên số 1 trong lĩnh vực xử lý bảng tính. Nhưng có một vài vấn đề sở hữu Microsoft Excel và vấn đề to nhất trong đó là giá bán.

Siêu may, mang một vài phần mềm bảng tính thay thế mang sẵn không mất tiền, triển khai những chức năng giống như như Excel.

1. Google Sheets

Google Sheets

Google Sheets là sự đáp trả của Google đối với phần mềm Microsoft Excel. Điểm thú vị là bạn ko buộc phải đăng ký vượt trội để tiêu dùng Google Sheets. Ví như với tài khoản Google, bạn cứng cáp truy cập và sử dụng ứng dụng này.

Bảng tính Google được lưu trữ trên nền tảng đám mây nhưng cũng có ứng dụng ngoại tuyến cho cả nền tảng PC và mobile. Tính năng này có nghĩa là bạn kiên cố truy cập trang tính của mình ở bất cứ đâu và trên bất kỳ nền tảng nào.

Google Sheets thực chất là 1 công cụ cùng tác hiệu quả. Bạn chắc hẳn chỉnh sửa và xem lại những bảng tính trong thời gian thực cộng với những thành viên khác nhóm. Google Sheets cũng cho phép viết code Javascript bổ sung để tăng thêm khả năng của nó. Việc kết nối với API web cũng rất dễ dàng. Tính năng này cho phép lấy dữ liệu và thông tin từ các trang web trực tiếp.

Sở hữu giao diện quý khách phần đông và các chức năng data Excel mạnh mẽ như pivot table (công cụ so sánh dữ liệu theo phần đông yếu tố) và trực quan hóa data, bạn bắt buộc xem xét chuyển đổi sang phương án thay thế Excel mạnh mẽ này.

2. Zoho Sheets

Zoho Sheets

Đây là một biện pháp thay thế dựa trên đám mây khác cho Excel, được xây dựng và quản lý bởi “gã khổng lồ” về phương pháp phần mềm kinh doanh - Zoho. Về cốt lõi, Zoho Sheets được xây dựng dựa trên những bí quyết phần mềm Customer Relationship Management (CRM) - Quản lý quan hệ người tiêu dùng - của Zoho.

Zoho Sheets cho phép tự do chuyển đổi giữa các tiện ích phát triển thêm bảng tính khác nhau, chẳng hạn như .xls, .csv .xlsx và .ods. Như vậy, bạn chẳng phải bận tâm mang khả năng tương thích hợp data nữa.

Mặc dù có giao diện đơn giản, nhưng các chức năng Excel của Zoho Sheets, như pivot table, biểu đồ và trực quan hóa data, thực sự đáng gờm. Gần như các tính năng này đều ở mức tương đương với Excel.

Xung quanh ra, ví như là một người trẻ khởi nghiệp, muốn tiết kiệm tiền, Zoho Sheets sẽ là công cụ rẻ nhất cho bạn. Ứng dụng Zoho Excel phối hợp trơn tru có các bí quyết CRM và không mất tiền cho các nhóm sở hữu cao nhất 25 người. Zoho Sheets xứng đáng là một trong các lựa chọn thay thế rẻ nhất cho Excel.

3. Libre Calc

Libre Calc

Libre Calc là phần mềm bảng tính trong bộ phần mềm LibreOffice. Bộ phần mềm này được coi là một trong các lựa chọn thay thế Excel rẻ nhất nhờ cùng đồng phần lớn và tích cực của nó.

Libre Calc phần lớn là mã nguồn mở. Các tính năng mới luôn được tiếp tế và sửa lỗi trong những bản phát hành thường xuyên. Ko với gì lạ khi đa số những bản chế tạo Linux sắm Libre Calc làm ứng dụng bảng tính mặc định.

Dẫu thế, phần mềm này là 1 ứng dụng dựa trên chức năng. Bởi vậy, Libre Calc ko có tính năng trực quan hóa data đẹp mắt như Excel. Nhưng công cụ này siêu mạnh mẽ, vì nó cũng hỗ trợ toàn thể những định dạng tài liệu cũng như Excel Macro. Libre Calc hỗ trợ những tiện ích phát triển thêm và lập trình bằng phần lớn các tiếng nói chính, như C++, Java, CLI, Python và LibreOffice Basic.

Cũng nên Đánh mạnh rằng, Libre Calc là phần mềm đa nền tảng, mang khả năng tương say mê có các chương trình được viết cho Linux, Windows và macOS. Tính năng tư vấn đám mây hiện đã sở hữu sẵn, bởi vậy những vấn đề cộng tác cũng được giải quyết.

4. Free Office PlanMaker

Free Office PlanMaker

Ví như muốn có 1 bảng tính thanh lịch và bắt mắt, hãy tìm tới PlanMaker.

Những nhà tăng trưởng của Free Office PlanMaker gọi công cụ này là biện pháp thay thế Excel hiệu quả nhất mang sẵn không mất phí.

Một tính năng đáng chú ý nữa là hàng loạt các template đẹp mắt để hiển thị dữ liệu ở dạng 2D cũng như 3D. Free Office PlanMaker tự hào với khả năng tương đam mê ngay lập tức mạch sở hữu Excel 2016 và cũng phân phối các chức năng sự cần dùng như pivot table và công thức.

PlanMaker đi kèm với hơn 350 công thức được cấu hình sẵn cho các hàm toán học. Chỉ riêng điều này thôi cũng đủ làm PlanMaker được giới thiệu thông tin cao so sánh các người cạnh tranh khác trong danh sách này. Những nền tảng được hỗ trợ là Windows và Linux.

5. WPS Office Spreadsheets

WPS Office Spreadsheets

WPS Office Spreadsheets tư vấn số đông những định dạng trang tính đã biết và phối hợp hợp lý với đại khái các tài liệu Excel trước ấy. Kế bên các công thức, bảng và danh sách thường thì, công cụ này còn tư vấn các pivot table và mô hình hóa data tăng.

Tính năng trực quan hóa data của WPS Office Spreadsheets cũng siêu đỉnh cao. WPS Office Spreadsheets hiện có sẵn trên Windows, Mac, Linux, iOS và Android. Đây cũng là 1 công cụ cộng tác hiệu quả với sự tư vấn cho một chuyên dụng cho đám mây được quan tâm tính năng. WPS Office Spreadsheets là lựa chọn đáng giá trong danh sách những công cụ thay thế Excel thấp nhất.

Cuộc chiến để chọn ra công cụ thay thế Excel rẻ nhất chẳng hề 1 sớm một chiều mà chắc hẳn giải quyết được. Sở yêu thích cá nhân cũng đóng một vai trò đáng nhắc vì không sở hữu giải pháp nào là lý tưởng. Ví như đang tìm kiếm các lựa tậu thay thế Excel thấp nhất hiện mang, hãy thử 1 trong những lựa sắm trong danh sách trên.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét