Y Học - Sức Khỏe

Các thông tin mới nhất về y học sức khỏe như y học sức khỏe ăn uống, điều trị, thực phẩm, dinh dưỡng.

Công Nghệ Mới

Những công nghệ mới nhất trong ngành khoa học như công nghệ máy tính, các nhiên liệu mới phục vụ cho đời sống.

Bí Ẩn Thế Giới

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã.

Môi Trường

Môi trường luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ngày nay.

Gia Đình và Cuộc Sống

Cập nhật thông tin liên tục về các vấn đề thời sự, sinh hoạt, gia đình, xã hội.

Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2019

Ẳn sữa chua vào 3 khuông giờ này còn tốt hơn uống thuốc bổ

Ẳn sữa chua đúng thời khắc không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh mà còn giúp da đẹp hẳn lên.

Sữa chua sở hữu thể xem là nguồn dinh dưỡng cực có lợi cho cơ thể. Thế nhưng tùy từng thời khắc mà sự tiếp nhận dinh dưỡng từ sữa chua sẽ khác nhau. Cùng Nhận định3 thời điểm "vàng" nên ăn sữa chua để hưởng lợi cao nhất cho sức khỏe và dung nhan bạn nhé.

Sau bữa ăn trong khoảng 1 – 2 giờ: lợi khuẩn vững mạnh tốt hơn

Sau bữa ăn từ 1 – 2 giờ: lợi khuẩn phát triển tốt hơn

Lúc bụng đói, hàm lượng axit trong dạ dày cao sẽ tiêu diệt các lợi khuẩn có trong sữa chua. Thành ra, tác dụng của sữa chua đối với sức khỏe và làm đẹp cũng giảm đi ít nhiều.

Thế nhưng ví như ăn sữa chua vào lúc quá no thì khả năng bạn bị tăng cân là rất cao. Do sữa chua mang nhiệt lượng cao hơn nhu cầu của cơ thể sau khi ăn no nên rất dễ khiến cho bạn tăng cân.

Thời kì thích hợp để ăn sữa chua là sau bữa ăn từ 1 – 2 giờ. Vì khi này dịch vị dạ dày đã bị loãng, độ PH trong bao tử sẽ là môi trường rất phù hợp cho lợi khuẩn tăng trưởng tối đa nên phải chăng hơn cho sức khỏe và nhan sắc đầy đủ.

Ẳn sữa chua buổi xế chiều: chống bức xạ và giảm găng tay

Ẳn sữa chua buổi xế chiều: chống bức xạ và giảm căng thẳng

Đối sở hữu các bạn thường xuyên khiến việc máy tính, tiêu dùng điện thoại lâu, ngồi xem ti vi nhiều giờ liền thì việc nạp sữa chua vào buổi xế chiều là rất sở hữu lợi cho cơ thể. Hàm lượng vitamin B cao trong sữa chua sẽ giúp thân thể tăng sức đề kháng chống lại những tổn hại do bức xạ do những đồ vật điện tử gây ra.

Hơn nữa, chính thành phần Tyrosine trong sữa chua còn giúp cơ thể trâm dịu các găng mỏi mệt sau 1 buổi sáng hoạt động vất vả. Bạn sẽ chóng vánh lấy lại năng lượng để hoạt động hiệu quả, khỏe khoắn và năng động hơn.

Ẳn sữa chua buổi tối: thu nạp canxi tốt nhất

Ẳn sữa chua buổi tối: hấp thụ canxi tốt nhất

Hàm lượng canxi trong sữa chua tương đương mang sữa thường. Đặc thù nhờ hàm lượng acid lactic cao và khả năng giữ canxi hiệu quả nên sữa chua xúc tiến thân thể tiếp thu canxi thấp hơn.

khi mà ấy, thời khắc từ nữa đêm đến rạng sáng, các nguyên tố tác động tới việc hấp thụ canxi hơi ít nên rất với lợi cho việc tiếp thu canxi cho cơ thể. Do vậy, trước lúc ngủ 1-2 tiếng là thời điểm ăn sữa chua phải chăng nhất cho thân thể tiếp thụ canxi tối đa góp phần giúp xương chắc khỏe và tăng chiều cao hơn hẳn.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét