Y Học - Sức Khỏe

Các thông tin mới nhất về y học sức khỏe như y học sức khỏe ăn uống, điều trị, thực phẩm, dinh dưỡng.

Công Nghệ Mới

Những công nghệ mới nhất trong ngành khoa học như công nghệ máy tính, các nhiên liệu mới phục vụ cho đời sống.

Bí Ẩn Thế Giới

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã.

Môi Trường

Môi trường luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ngày nay.

Gia Đình và Cuộc Sống

Cập nhật thông tin liên tục về các vấn đề thời sự, sinh hoạt, gia đình, xã hội.

Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2019

Người bên cạnh hành tinh bị bắn chết tại Mỹ?

Một sinh vật được cho là người ngoại trừ hành tinh bị bắn chết sắp căn cứ ko quân Hoa Kỳ.

Một sinh vật được cho là người quanh đó hành tinh đã được phát hiện và bị bắn chết bởi một sĩ quan cảnh sát sắp căn cứ ko quân McGuire và căn cứ Fort Dix(Trenton, New Jersey, Mỹ). Ngay sau đấy, cảnh sát đã thăm dò vụ việc bí ẩn này, theo Express ngày 12/3.

Vị cảnh sát cho biết, sinh vật bí ẩn trên đã bay ngang qua xe của anh. Sau thời điểm dừng xe, anh nhìn thấy trước đầu xe của mình là "một sinh vật có mẫu đầu khổng lồ, mắt đen cộng một cơ thể mảnh khảnh".

Người cảnh sát này đã rất hoảng sợ chạy ra khỏi xe, rút súng và phải sinh vật này nằm xuống. Ngẫu nhiên thấy có sự hợp tác từ phía đối diện, viên sĩ quan đã đề nghị bắn phổ thông phát đạn vào sinh vật này.

Nghi vấn người ngoài hành tinh bị bắn chết tại Mỹ.
Nghi vấn người bên cạnh hành tinh bị bắn chết tại Mỹ.

Sinh vật bị thương nhảy qua hàng rào vào căn cứ McGuire trước lúc chạy xuống đường to. Nhưng sau ấy, nó đã đổ gục xuống đất và chết. Trang omni.media cho biết cảnh sát đã mua thấy "một cơ thể với tư thế co quắp như hình bào thai đã tắt thở".

"Nó thực sự đã chết và theo đúng thủ tục, họ bắt đầu phong toả khu vực. Bất ngờ 1 nhóm sỹ quan đội mũ beret màu xanh mà chúng tôi chưa từng thấy trước đây đã đến và tiếp nhận hiện trường", Sgt Jeff Morse– 1 nhân chứng tại hiện trường cho biết.

Nhà nghiên cứu về UFO – Leonard Springfield sau đó đã phỏng vấn Morse về vụ việc kỳ lạ này.

Morse cho biết: "Tôi ko được phép tiếp cận ở cự li gần để nhận ra kĩ các yếu tố như nét mặt, tay hay là chân. Mặc dù thế, dưới ánh sáng đèn pha của xe tải tôi thấy một thân hình mảnh khảnh ko mặc quần áo, có chiều cao khoảng hơn 1m, đầu to lớn, người nhỏ, chân tay mỏng, toàn thân màu nâu nhạt".

Cũng theo nhân chứng này, anh đã chứng kiến cơ quan chức năng phun trang bị gì đó lên xác sinh vật lạ kể trên rồi bọc lại bằng tấm vải trắng. Sau đó, nó được đặt vào 1 chiếc container để chuyển đi. Phía cảnh sát cũng đã đề nghị ông ký tên vào bản cam kết giữ kín chuyện này trường hợp ko sẽ bị mất việc.

Những nhà lý luận thuyết âm mưu cho rằng căn cứ Wright-Patterson cũng là nơi giữ thi thể của sinh vật trong vụ rơi đĩa bay Roswell vào năm 1947.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét