Y Học - Sức Khỏe

Các thông tin mới nhất về y học sức khỏe như y học sức khỏe ăn uống, điều trị, thực phẩm, dinh dưỡng.

Công Nghệ Mới

Những công nghệ mới nhất trong ngành khoa học như công nghệ máy tính, các nhiên liệu mới phục vụ cho đời sống.

Bí Ẩn Thế Giới

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã.

Môi Trường

Môi trường luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ngày nay.

Gia Đình và Cuộc Sống

Cập nhật thông tin liên tục về các vấn đề thời sự, sinh hoạt, gia đình, xã hội.

Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2019

Người bên cạnh hành tinh bị bắn chết tại Mỹ?

Một sinh vật được cho là người bên cạnh hành tinh bị bắn chết gần căn cứ không quân Hoa Kỳ.

Một sinh vật được cho là người ngoài hành tinh đã được phát hiện và bị bắn chết bởi một sĩ quan cảnh sát gần căn cứ không quân McGuire và căn cứ Fort Dix(Trenton, New Jersey, Mỹ). Ngay sau đó, cảnh sát đã điều tra vụ việc bí ẩn này, theo Express ngày 12/3.

Vị cảnh sát cho biết, sinh vật bí ẩn trên đã bay ngang qua xe của anh. Sau thời điểm ngừng xe, anh nhận ra trước đầu xe của mình là "một sinh vật có chiếc đầu to lớn, mắt đen cùng 1 cơ thể mảnh khảnh".

Người cảnh sát này đã cực kỳ hoảng sợ chạy ra khỏi xe, rút súng và nên sinh vật này nằm xuống. Khi không thấy sở hữu sự hợp tác từ phía đối diện, viên sĩ quan đã đề nghị bắn nhiều lựa chọn phát đạn vào sinh vật này.

Nghi vấn người ngoài hành tinh bị bắn chết tại Mỹ.
Nghi vấn người không tính hành tinh bị bắn chết tại Mỹ.

Sinh vật bị thương nhảy qua hàng rào vào căn cứ McGuire trước khi chạy xuống đường to. Nhưng sau đó, nó đã đổ gục xuống đất và chết. Trang omni.media cho biết cảnh sát đã sắm thấy "một cơ thể mang tư thế co quắp như hình bào thai đã tắt thở".

"Nó thực sự đã chết và theo đúng giai đoạn, họ bắt đầu phong toả khu vực. Bất ngờ 1 nhóm sỹ quan đội mũ beret màu xanh mà bên tôi chưa từng thấy trước đây đã tới và tiếp nhận hiện trường", Sgt Jeff Morse– 1 nhân chứng tại hiện trường cho biết.

Nhà nghiên cứu về UFO – Leonard Springfield sau đó đã phỏng vấn Morse về vụ việc kỳ lạ này.

Morse cho biết: "Tôi không được phép tiếp cận ở cự li sắp để quan sát kĩ các chi tiết như nét mặt, tay hay là chân. Dẫu thế, dưới ánh sáng đèn pha của xe tải bên tôi thấy một thân hình mảnh khảnh ko mặc quần áo, với chiều cao khoảng hơn 1m, đầu to, người nhỏ, chân tay mỏng, toàn thân màu nâu nhạt".

Cũng theo nhân chứng này, anh đã chứng kiến cơ quan chức năng phun đồ vật gì đấy lên xác sinh vật lạ nhắc trên rồi bọc lại bằng tấm vải trắng. Sau ấy, nó được đặt vào một dòng container để chuyển đi. Phía cảnh sát cũng đã đề nghị ông ký tên vào bản cam kết giữ kín chuyện này trường hợp ko sẽ bị mất việc.

Những nhà lý luận thuyết âm mưu cho rằng căn cứ Wright-Patterson cũng là nơi giữ thi thể của sinh vật trong vụ rơi đĩa bay Roswell vào năm 1947.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét