Y Học - Sức Khỏe

Các thông tin mới nhất về y học sức khỏe như y học sức khỏe ăn uống, điều trị, thực phẩm, dinh dưỡng.

Công Nghệ Mới

Những công nghệ mới nhất trong ngành khoa học như công nghệ máy tính, các nhiên liệu mới phục vụ cho đời sống.

Bí Ẩn Thế Giới

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã.

Môi Trường

Môi trường luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ngày nay.

Gia Đình và Cuộc Sống

Cập nhật thông tin liên tục về các vấn đề thời sự, sinh hoạt, gia đình, xã hội.

Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2019

Nghiên cứu phát hiện vitamin B3 giúp giảm sẩy thai, dị tật bẩm sinh

Những nhà kỹ thuật cho rằng số ca dị tật bẩm sinh và sẩy thai trên toàn thế giới có thể giảm đáng nhắc trường hợp phụ nữ có thai bổ sung vitamin B3. Nghiên cứu cho thấy vitamin B3 cứng cáp chữa khỏi các thiếu sót về phân tử khiến cho những phôi và những bộ phận của trẻ không tăng trưởng bình thường trong dạ con.

Phát hiện đột phá này được miêu tả là "một trong những phát hiện ý nghĩa nhất trong nghiên cứu về thai kỳ", vì các phát hiện này sẽ thay đổi cách các bà mẹ mang thai được chăm sóc.

Vitamin B3 có thể chữa khỏi những thiếu sót về phân tử khiến các phôi.
Vitamin B3 chắc hẳn chữa khỏi các thiếu sót về phân tử khiến cho các phôi.

Nghiên cứu cho thấy vitamin B3 kiên cố chữa khỏi thiếu sót về phân tử làm cho các phôi và những bộ phận của trẻ không tăng trưởng bình thường trong dạ con

Nghiên cứu diễn ra sau khoản thời gian 1 nhóm các nhà kỹ thuật chọn hiểu ngầm tại sao 1 số phụ nữ lại liên tục bị sẩy thai – và điều gì khiến những em bé sinh ra mang các khiếm khuyết ở tim, thận và tủy sống.

Giáo sư Sally Dunwoodie, một nhà nghiên cứu y sinh học tại Viện nghiên cứu tim Victor Chang ở Sydney cho biết: "Nghiên cứu có tiềm năng giúp giảm đáng nói số ca sẩy thai và dị tật bẩm sinh trên toàn thế giới".

Ngay thời điểm hiện tại cứ 4 phụ nữ với thai lại với 1 người bị sẩy thai, và ước tính mỗi năm với 7,9 triệu trẻ em trên toàn thế giới sinh ra có các dị tật bẩm sinh nghiêm trọng. Hàng năm, với 3,3 triệu trẻ em dưới 5 tuổi chết vì những dị tật bẩm sinh – trong ấy những bệnh tim bẩm sinh là lý do khổng lồ nhất, ảnh hưởng đến 1/100 trẻ.

Vitamin B3 sở hữu trong thịt và rau. Những kiểm tra cho thấy việc bổ sung vitamin B3 vào chế độ ăn của chuột mang thai "hoàn toàn phòng tránh" được cả sẩy thai và dị tật bẩm sinh – và đại khái các thế hệ chuột con sinh ra đều "khỏe mạnh hoàn toàn".

Theo trang Sky.com, các nhà nghiên cứu kể bước tiếp theo sẽ là vững mạnh 1 kiểm nghiệm giúp phê chuẩn những phụ nữ nào gặp rủi ro cao sinh ra trẻ bị dị tật bẩm sinh, rồi chính thức họ yêu cầu bổ sung vitamin B3.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét